Báo giá khởi động mềm chính hãng mới nhất 1/2022

Động cơ muốn khởi động và nhanh chóng đạt đến tốc độ tối đa sẽ cần đến rất nhiều năng lượng. Và để tránh làm ảnh hưởng đến các thiết bị cơ khí, tránh sụt áp sử dụng khởi động mềm rất cần thiết. Nhờ có khí cụ điện này sẽ giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến dòng khởi động lớn hay gây sụt áp trên lưới. Vậy bạn đã biết gì về khởi động mềm? Giá sản phẩm bao nhiêu tiền? Bài viết sau đây, hãy cùng Max Electric VN tìm hiểu nhé.

C:\Users\hp\Desktop\bien-tan-invt.jpg

Khởi động mềm là gì?

Khởi động mềm hay còn được gọi là Soft Start. Đây là một trong những khí cụ điện được sử dụng nhằm hỗ trợ quá trình khởi động của động cơ điện AC. Ngoài ra, nó còn có tác dụng trong việc bảo vệ động cơ trước các hư hại liên quan đến dòng điện lớn đột ngột. Nhờ đó, bảo vệ các thiết bị điện khác không bị hỏng. Hiện nay khởi động mềm được sử dụng rất nhiều cho các động cơ vừa và lớn.

Sử dụng khởi động mềm còn mang đến nhiều lợi thế cho người dùng. Bên cạnh điều khiển động cơ nhằm bảo vệ chống sụt áp hệ thống điện. Nó còn đảm bảo động cơ khởi động ổn định và dừng êm. Đặc biệt ở một số ứng dụng khác thì khởi động mềm có thể chống quá dòng điện đột ngột, để bảo vệ thiết bị nữa nhé.

Các loại khởi động mềm nhiều người chọn mua nhất

Với ưu điểm bền vững và tiết kiệm không gian cho lắp đặt, cho nên khởi động mềm được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Vậy đứng trước rất nhiều sản phẩm như hiện nay. Đâu là các loại khởi động mềm bạn nên mua? Nếu bạn không có kinh nghiệm, hãy đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây nhé.

  • Khởi động mềm PSE ABB: Đây là sản phẩm có dải công suất hoạt động rộng. Không những vậy còn phù hợp với nhiều loại động cơ. Hiện nay khởi động mềm PSE ABB được dùng rất nhiều trong công nghiệp.
  • Khởi động mềm PSR ABB: Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị phù hợp nhất cho các ứng dụng điều khiển, khởi động cơ có dải công suất từ 1,5-22Kw? Hãy mua ngay khởi động mềm PSR ABB để dùng. Ưu điểm của sản phẩm này, chính là thiết kế nhỏ gọn và tuổi thọ cực cao khi dùng.
  • Khởi động mềm ATS48 Schneider: Đây là sản phẩm được dùng chủ yếu để khởi động, điều khiển momen xoắn. Hay dùng động cơ 3P có công suất từ 4-900Kw. Ưu điểm của khởi động mềm ATS48 Schneider chính là sản phẩm tích hợp cả điều khiển và bảo vệ động cơ. Đi cùng khả năng nâng cao tuổi thọ của máy móc, thiết bị. 
  • Khởi động mềm ATS22 Schneider: Với thiết kế nhỏ gọn, cho nên khởi động mềm ATS22 Schneider rất thuận lợi khi lắp đặt. Không những vậy, khởi động mềm còn có khả năng báo lỗi trạng thái, báo quá tải…
C:\Users\hp\Desktop\images-pstx.bmp

Báo giá khởi động mềm mới nhất hiện nay

Hiện nay khởi động mềm được ứng dụng rất rộng rãi. Ngoài ứng dụng động cơ bơm để tránh tăng áp đột ngột, còn hạn chế dòng khởi động cao cho các động cơ lớn. Nhờ đó tránh làm hư hỏng động cơ khi xảy ra vấn đề sụt áp lưới điện… Vậy giá khởi động mềm bao nhiêu tiền hiện nay?

  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khởi động mềm. Ngoài đa dạng về mẫu mã còn có nhiều công suất khác nhau để bạn lựa chọn. Vì vậy, tùy vào mỗi sản phẩm sẽ có những mức giá chênh lệch khác nhau.
  • Không những vậy, giá khởi động mềm bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào hãng sản xuất bạn lựa chọn nữa nhé. Do đó để yên tâm khi thanh toán, bạn nên liên hệ với nhân viên bán hàng.

Lời kết

Bạn muốn mua khởi động mềm để sử dụng? Bạn lo lắng về giá thành sản phẩm? Hy vọng với bài viết trên đã giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng. Ngoài ra đứng trước quá nhiều địa chỉ cung cấp khởi động mềm như hiện nay. Bạn hãy đến ngay Max Electric VN nhé.Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.