Top 3 mẫu giày nam thể thao sành điệu nhất 2018

Top 3 Mẫu Giày Nam Thể Thao Sành điệu Nhất 2018 (2)

Xỏ chân ướm thử vào những đôi giày nam thể thao, các quý ông sẽ cảm nhận được sự êm ái, trẻ trung, năng động chưa từng có đối với những mẫu giày khác. Thiết kế độc đáo thu hút đại đa số cánh mày râu lựa chọn cho phong cách phối đồ thêm phần hoàn hảo. Nếu bạn là người ưa thích giày thể thao nam, đừng bao giờ bỏ qua top 3 mẫu giày nam thể thao sành điệu nhất 2018 dưới đây.

Điểm nổi bật của giày nam thể thao phong cách 2018

  • Giày nam giới thể thao sành điệu 2018 với thiết kế mũi nhọn, cột dây, mang đến phong cách năng động, khỏe khoắn cho các chàng khoe cá tính riêng của mình
  • Thiết kế phối hình đẹp mắt, thời trang, tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm, cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời với sự trẻ trung, sành điệu
  • Đường may của giày cho nam thể thao sành điệu đẹp, chắc chắn, giúp bạn vận động thoải mái, tự tin
  • Đế giày giày thể thao nam sành điệu chắc chắn,cứng cáp được đúc bằng chất liệu cao su cho độ đàn hồi tốt nhất. Chống trơn trượt, chống thấm nước hiệu quả, sử dụng bền lâu theo thời gian.
  • Chất liệu bền màu, khó phai trong quá trình sử dụng
  • Màu sắc đa dạng, đủ kích thước cho cánh mày râu tha hồ chọn lựa phù hợp với size chân của mình.
  • Thời gian bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng

Top 3 mẫu giày nam thể thao sành điệu nhất 2018

Giày nam thể thao sành điệu DC 5258

Giày nam đẹp thể thao màu nâu chất lượng tốt nhất, đẳng cấp, sang trọng và đảm bảo tinh tế nhất trong từng đường may.Với chất liệu 100% từ da bò, loại giày cho nam thể thao đẹp này giúp các đấng mày râu tự tin, lịch lãm. Trọng lượng đôi giày rất nhẹ, không có cảm giác cồng kềnh hay nặng nề cho người sử dụng. Da được làm từ da bò nguyên miếng chống nhăn tối đa, mang lại cảm giác tự tin cho người dùng.

Giày thể thao nam da trơn DC 5113

DC 5113 là một trong những mẫu giày cho nam thể thao sành điệu, chất lượng, bán chạy nhất hiện nay. Thiết kế trẻ trung giúp cho đôi giày thêm phần cuốn hút. Tổng thể giày nam thể thao chất lượng với chất da cao cấp. Da được làm từ da bò nguyên miếng 100%, chất da mềm, đi êm và bền, giúp cho đôi giày thêm phần nổi bật. Đế cao su nguyên chất giúp cho những bước chân đi lại êm ái, chống trơn trượt tối đa, mang đến cho dáng dấp đôi giày cho nam thể thao thêm phần nổi bật, khỏe khoắn. Với màu đen sang trọng khiến các chàng thêm phần khỏe mạnh, tinh tế, năng động, trẻ trung.

 

Giày nam thể thao HQ1071 trắng

Nếu bạn là người ưa thích sự nổi bật thì đây là đôi giày trong mơ ước của bạn. Bạn sẽ trong thật nổi bật với dáng ngoài trẻ trung, năng động khi sải bước cùng giày cho nam thể thao HQ1071 trắng. Giày được bảo hành 12 tháng. Kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng khi kết hợp với quần áo đang mặc, bạn sẽ trông rất nổi bật, năng động hơn bất cứ lúc nào.

Đừng ngần ngại khi bạn có nhu cầu muốn sở hữu những đôi giày nam thể thao sành điệu, nếu biết kết hợp với trang phục phù hợp nhất, những mẫu giày thể thao nam sẽ tôn vóc dáng của bạn lên hoàn hảo nhất trong mắt người khác. Hãy đến với những cơ sở cung cấp giày nam giới thể thao uy tín để cảm nhận nét khác biệt từ chất lượng sản phẩm bền lâu theo thời gian. Các quý ông tha hồ lựa chọn những mẫu giày mà mình ưa thích cùng với màu sắc hợp ý nhất.

GIÀY CAO NAM TOLDO
Số 274 Nguyễn Huy Tưởng – P.Thanh Xuân Trung – Q. Thanh Xuân – Hà Nội
Phone: 0968550698 – 0916206129 – 02466848136