Du lịch Quan Lạn – Minh Châu 3 ngày trọn gói chỉ với 2190k

Bãi đá Minh Châu Quan Lạn

Minh Châu – Quan Lạn là hòn đảo xinh đẹp được đông đảo du khách yêu thích mỗi dịp hè đến tại Quảng Ninh. Không chỉ được biết đến với bầu không khí biển trong lành, thoáng mát cùng cảnh quan hữu tình. 

Đặc biệt, thời gian gần đây Quan Lạn – Minh Châu còn đang được đầu tư chú trọng phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Nên bạn có thể dễ dàng khám phá, tham quan được hết cảnh vật của đảo. Đi tour Minh Châu – Quan Lạn chỉ với 2190k/người. Cùng theo chân chúng tôi đến khám phá ngay thôi nào! 

điểm-tham-quan-minh-châu-quan-lạn-đẹp

Đi tour Minh Châu – Quan Lạn 3 ngày 2 đêm có gì? 

Vậy đi tour Minh Châu – Quan Lạn 3 ngày 2 đêm bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những gì? Dưới đây là một số tiện ích mà bạn được tận hưởng: 

+ Chi phí siêu rẻ 

Với mức chi phí cho tour trọn gói chỉ với 2190k/người bạn đã có thể khám phá, tham quan Minh Châu – Quan Lạn 3 ngày 2 đêm. Với mức chi phí này sẽ rẻ hơn so với việc đi du lịch theo hình thức tự túc. Với các dịch vụ tiện ích được lo lắng từ A – Z bạn sẽ không cần quá lo lắng vấn đề bị chặt chém hoặc phát sinh các chi phí không cần thiết. Từ đó giúp bạn có thể thỏa thích khám phá Minh Châu – Quan Lạn một cách hoàn hảo nhất. 

+ Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Theo kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch Minh Châu – Quan Lạn từ tour.pro.vn/du-lich-quan-lan-minh-chau, Thì tại đây có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Từ đó giúp bạn có những sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của bạn cùng gia đình. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một lịch trình khám phá hài lòng nhất. 

+ Chính sách minh bạch 

Trước khi đặt tour bạn sẽ được tư vấn, giải đáp với tất cả các thắc mắc về gói tour Minh Châu – Quan Lạn 3 ngày 2 đêm. Mỗi đơn vị lữ hành đều có cho mình một chính sách riêng về giá thành, các dịch vụ tiện ích khi đi tour cùng như chính sách hoàn – hủy. 

điểm-tham-quan-minh-châu-quan-lạn

Công ty du lịch lữ hành uy tín tại Hà Nội 

Tour Minh Châu – Quan Lạn 3 ngày 2 đêm được đánh giá là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của đông đảo du khách. Mỗi đơn vị có mức giá riêng khác nhau. Tour Minh Châu – Quan Lạn 3 ngày 2 đêm siêu chất lượng được bán tại Tour Pro với mức giá siêu hấp dẫn chỉ 2190k là bạn đã có thể thỏa thích khám phá nơi đây rồi. 

Là một trong những đơn vị du lịch uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Tour Pro được du khách yêu thích về sự nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt là đội ngũ hướng dẫn viên trẻ, năng động, nhiệt huyết với kinh nghiệm nhiều năm về tuyến điểm. Hứa hẹn sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ địa điểm check – in đẹp nào tại Minh Châu – Quan Lạn. 

Đặt tour đi Minh Châu – Quan Lạn tại thời điểm sớm bạn sẽ được áp dụng với nhiều chính sách khuyến mãi siêu hấp dẫn. Số lượng càng nhiều, chính sách hỗ trợ càng cao. Vậy còn chần chừ gì mà không đến tham quan, khám phá hòn đảo xinh đẹp này ngay nhé! Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin về tour Minh Châu – Quan Lạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!