Điểm mặt 3 mẫu quạt hút gió vuông bán chạy nhất 2020

Điểm Mặt 3 Mẫu Quạt Hút Gió Vuông Bán Chạy Nhất 2020

Quạt hút gió là sản phẩm mang sứ mệnh điều hòa không khí tại mọi không gian. Mang đến bầu không khí tươi mát, giảm bụi bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Sản phẩm ngày càng chiếm được cảm tình người dùng và trở thành thiết bị thông dụng trong các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp…Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên trang bị loại quạt hút gió nào chất lượng nhất. Đừng bỏ qua top 3 mẫu quạt hút gió vuông bán chạy nhất 2020 này nhé.

Quạt hút gió vuông được ứng dụng rộng rãi nhất ở đâu?

Quạt vuông hút gió là loại quạt được thiết kế có dạng hình vuông. Thiết bị có khả năng hút gió rất mạnh nhưng khả năng tiết kiệm điện năng rất lớn, thông gió hiệu quả cao. Chính vì thế, sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi:

  • Quạt làm mát không gian, phù hợp cho các nhà máy, nhà kho, làm mát cho khu vực sản xuất của các công ty
  • Điều hòa không khí cho các nhà xưởng sản xuất bông, sản xuất sợi hóa học, nhà máy dệt kim
  • Làm mát cho các trang trại chăn nuôi nuôi bò sữa, nuôi heo, nuôi gà…quy mô lớn
  • Làm mát cho các nhà kính trồng hoa, trồng rau sạch…

tham khảo: https://feijoo2012.com/dia-chi-cung-cap-quat-hut-cong-nghiep-gia-tot-chat-luong-vang/

Điểm mặt 3 mẫu quạt hút gió vuông bán chạy nhất 2020

Mẫu quạt hút vuông gắn tường IFAN 900 x 900

Mẫu quạt hút gió vuông gắn tường IFAN kích thước 900 x 900 là sản phẩm được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Sử dụng rộng rãi trong các trang trại, kho hàng, bến bãi…Sản phẩm được thiết kế thông minh với dạng khung vuông được làm từ tấm mạ kẽm với khả năng tiết kiệm điện năng. Hoạt động với độ ồn thấp, lưu lượng gió lớn, độ bền cao, chống bụi, đóng/ mở linh hoạt, chống nước tốt.

Mẫu quạt thông gió vuông SHRV 400

Mẫu quat thong gio vuong SHRV 400 được sử dụng hầu hết ở các công trình nhà xưởng. Với chức năng quan trọng là hút không khí trong xưởng, lưu thông không khí tù đọng trong nhà xưởng. Tạo ra một không gian làm việc mát mẻ, trong lành trong quá trình làm việc. Mẫu quạt này luôn là sự lựa chọn cho các chủ đầu tư bởi chi phí đầu tư thấp chi phí lắp đặt cũng như vận hành thấp. Nhưng hiệu quả mang lại rất cao, giảm được chi phí sản xuất.

Điểm cộng của mẫu quạt thông gió vuông này là được thiết kế tối ưu, sản xuất trên dây chuyền tự động điều khiển với những kiểm tra nghiêm ngặt. Vì thế, sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, độ ổn định và tuổi thọ cao.

Mẫu quạt thông gió vuông SHRV 600

Đây là mẫu sản phẩm được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên thị trường ở nhiều không gian. Sản phẩm mang đến giải pháp điều hòa không khí tốt nhất trong môi trường công nghiệp. Mẫu quạt thông gió vuông SHRV 600 có chất lượng tốt, vận hành ổn định. Kích thước vừa phải, không chiếm diện tích, lưu lượng gió đạt tới 15.000m3/ h. Bên cạnh đó là độ ồn thấp, có thể sử dụng trong dân dụng và công nghiệp. Vì vậy mà sản phẩm còn phổ biến ở các nhà thể dục, nhà ăn, kho hàng, bến bãi…Thân vỏ quạt được làm bằng tôn mạ kẽm dày 1mm. Thiết kế với hai mặt quạt có lớp tự động đóng/ mở khi vận hành. Cùng với đó là trang bị lưới bảo vệ an toàn, sử dụng mô tơ Nhật Bản cho độ bền vượt trội. Có thể vận hành liên tục 24/7 mà không lo bị quá tải.

Còn vô vàn những mẫu quạt thông gió vuông công nghiệp đang chờ đón bạn khi đến với quatdienvietnam.vn. Sản phẩm do Hưng Đức Phát cung cấp đảm bảo chính hang, bảo hành dài hạn và giá cả vô cùng hợp lý.