Các mẫu robot hút bụi thông minh bán chạy nhất 2020

Các Mẫu Robot Hút Bụi Thông Minh Bán Chạy Nhất 2020 1

Với công nghệ 4.0, sự ra đời của các thiết bị điện tử đã mang đến rất nhiều tiện ích cho con người trong đó có robot hút bụi thông minh. Cho nên thay vì bạn mất thời gian để hút bụi, lau nhà thì giờ đây đã có robot hút bụi hỗ trợ. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại, robot sẽ nhanh chóng hút sạch các bụi bẩn và lau chùi sàn nhà sạch bóng. Vậy chúng ta nên chọn robot hút bụi nào để sử dụng? Các mẫu robot hút bụi thông minh mà chúng tôi chia sẻ sau đây, bạn hãy đừng bỏ qua nhé!.

Các mẫu robot hút bụi thông minh bán chạy nhất 2020

Liectroux ZK901

Liectroux ZK901 là một trong những mẫu robot hút bụi được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Không chỉ đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức mà Liectroux ZK901 còn thu hút người mua bởi những đặc điểm sau:

  • Lực hút chân không của thiết bị lên đến 3000 Pa
  • Liectroux ZK901 sử dụng pin Li-ion 4500mAh
  • Dung tích chứa rác của robot lên đến 450ml
  • Liectroux ZK901 có thời gian làm việc tối đa 150 phút/sạc
  • Không những vậy Liectroux ZK901 còn được trang bị thêm bơm nước điện tử hiện đại. Nhờ đó có khả năng kiểm soát quá trình phun nước.

Ecovacs Deebot OZMO 950

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy robot với khả năng hút bụi, lau nhà cực đỉnh thì Ecovacs Deebot OZMO 950 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ được người dùng đánh giá là “ông vua của thế giới hút bụi” mà thiết bị còn làm mê mẩn người mua bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt. Chắc chắn, bạn sẽ không thể bỏ qua thiết bị này. Bởi:

  • Ecovacs Deebot OZMO 950 dễ dàng sử dụng bởi App điều khiển chuyên sâu. Nhờ đó, bụi bẩn mọi ngóc ngách sẽ được làm sạch tuyệt đối.
  • Ngoài ra, Ecovacs Deebot OZMO 950 còn sở hữu công nghệ OZMO Mopping Technology OZMO 950. Cho nên có thể nhận diện mọi địa hình, từ đó lựa chọn chế độ làm việc phù hợp nhất.
  • Đặc biệt, Ecovacs Deebot OZMO 950 được trang bị pin Li-ion tiêu chuẩn, cho phép robot hút bụi có thể làm việc liên tục 200 phút. Do đó phù hợp với những ngôi nhà có diện tích rộng.

Xiaomi Mi Robot Vacuum Gen 1

Xiaomi Mi Robot Vacuum Gen 1 cũng là một trong những robot hút bụi thông minh bán chạy nhất hiện nay. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm robot hút bụi tốt nhất hãy đừng bỏ qua nó. Xiaomi Mi Robot Vacuum Gen 1 có ưu điểm.

  • Lực hút siêu khủng lên đến 2000 Pa, nhờ vào động cơ không chổi than NIDEC.
  • Thiết bị có thể định vị laser LDS, từ đó có thể vẽ bản đồ làm việc tự động mang đến không gian sống sạch bụi bặm cho ngôi nhà của bạn.
  • Và một trong những thú vị khi bạn lựa chọn Xiaomi Mi Robot Vacuum Gen 1 còn là thời lượng pin siêu khủng  5200 mAh. Nhờ đó giúp robot có thể làm việc liên tục 2.5 giờ.
Các mẫu robot hút bụi thông minh bán chạy nhất 2020

iRobot Roomba 870

Nếu bạn muốn lựa chọn một chiếc robot hút bụi giá thành vừa phải nhưng vẫn sở hữu nhiều tính năng thông minh, iRobot Roomba 870 là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. So với các loại robot hút bụi khác, iRobot Roomba 870 sở hữu các ưu điểm sau:

  • iRobot Roomba 870 có khả năng làm sạch các bụi bẩn nhiều hơn 50% nhờ vào công nghệ AeroForce, iAdapt. Không những vậy, thiết bị còn được trang bị thêm ngăn chứa rác lớn và nó sẽ đưa ra tín hiệu báo ngăn chứa rác đầy trên màn hình để giúp bạn làm sạch thùng rác.
  • Một trong những ưu điểm của iRobot Roomba 870 còn phải kể đến nữa, đó chính là tốc độ làm sạch tối ưu. Để làm sạch sàn nhà có kích thước trung bình, robot hút bụi chỉ mất khoảng 10 phút. Như vậy giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp rất nhiều.

Tạm kết

Trên đây là các mẫu robot hút bụi thông minh bán chạy nhất 2020, cho nên nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này sử dụng hãy đừng bỏ qua nhé. Để yên tâm mua robot hút bụi chính hãng đi cùng chính sách bảo hành uy tín nhất, bạn hãy liên hệ ngay với https://robothutbui.vn/. Chúng tôi tự hào luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt, đồng thời luôn sẵn sàng hướng dẫn cách sửa robot hút bụi khi bạn cần chi tiết nhất.