Bật mí hướng đi cho doanh nghiệp bán buôn giày dép năm 2021

Hiện nay, theo nhu cầu của nhị trường, có hàng ngàn cơ sở chyên bán buôn giày dép được thành lập. Tuy nhiên,không phải đơn vị nào cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh này. Vậy hướng đi cho những doanh nghiệp bán buôn các mặt hàng giày dép là gì? Công ty nào là nguồn sỉ giày cao gót uy tín nhất. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé!

Hướng đi cho doanh nghiệp bán buôn giày dép

Để có thể chiến thắng trong thương trường kinh doanh giày dép, các doanh nghiệp cần chọn được hướng đi đúng đắn cho mình.

Hợp tác với xưởng sản xuất tạo mẫu thiết kế độc quyền

Thị trường giày dép trong những năm gần đây vô cùng đặc sắc và nhộn nhịp cùng với sự tham gia của nhiều donah nghiệp cũng như các nhà cung cấp. Các thương hiệu không ngừng cập nhật mẫu mới nhằm bắt kịp xu thế và thị hiếu người tiêu dùng.

Nguồn sỉ giày cao gót uy tín là vấn đề được nhiều người quan tâm
Nguồn sỉ giày cao gót uy tín là vấn đề được nhiều người quan tâm

Chính vì vậy, để tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình, các doanh nghiệp nên hợp tác với xưởng là nguồn sỉ giày cao gót và tạo mẫu thiết kế riêng bắt mắt, thu hút người mua.

Chú trọng thị hiếu khách hàng

Các doanh nghiệp bán buôn giày dép cần chú trọng đến thị hiếu khách hàng tiềm năng. Nhất là những phân khúc có lượng tiêu thụ khủng. Đặc biệt, doanh nghiệp cần có giá cả hợp lý. Đây được xem là điểm mấu chốt dẫn tới thành công của doanh nghiệp.

Hướng đến đối tượng khách hàng với những dòng sản phẩm có mức giá trung và cao thì chất giày dép cần có chất lượng, mẫu mã đa dạng cũng như độ bền cao.

Tập trung vào nhóm tuổi khách hàng cụ thể

Các doanh nghiệp cần có chiến lược nghiên cứu lượng tiêu thụ theo nhóm tuổi của khách hàng. Việc tập trung theo một nhóm tuổi có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách và mang về lợi nhuận cao cho doanh nghiệp bán buôn giày dép.

Đối với khách hàng trẻ U20-30: đây thường là những người trẻ, tự lập về tài chính và quan tâm đến các mẫu mã giày dép hợp thời trang và đa dạng màu sắc. 

Trung niên U30-40: là nhóm khách hàng thường có thu nhập dư dả hơn. Chính vì thế, họ thường hướng đến các mặt hàng giày dép thuộc phân khúc cao cấp. Đối với nhóm đối tượng này thì chất lượng và kiểu dáng đẹp là hai yếu tố cần được quan tâm hàng đầu.

Còn đối với khách hàng đứng tuổi U40-U50: Cũng như nhóm khách hàng trung niên, khách hàng rơi vào độ tuổi từ U40 đến U50 quan tâm đến chất lượng sản phẩm, độ thoải mái mà nó mang lại hơn là giá thành hợp lý. 

Thiên Hương – Nguồn sỉ giày cao gót uy tín nhất hiện nay

Thiên Hương – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các thương buôn
Thiên Hương – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các thương buôn

Việc tìm nguồn sỉ giày cao gót uy tín đang là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Thiên Hương là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp nguồn giày dép số lượng lớn uy tín nhất.

Với Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Thiên Hương là công ty chuyên phân phối và bỏ sỉ các mặt hàng giày, dép chất lượng với giá hết sức cạnh tranh. Thiên Hương là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người. Tại đây, quý khách có thể yên tâm bởi chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực mà hiếm nơi nào có thể có được.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi thienhuongshoes.vn để được tư vấn thêm về thông tin chi tiết cũng như bảng báo giá cụ thể với nhiều ưu đãi.