Sức hút mãnh liệt của Máy photocopy RICOH MP 3555

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện đa dạng sản phẩm máy photocopy RICOH. Một trong những sản phẩm được nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ tin dùng là Máy photocopy RICOH MP 3555. Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp lại tin dùng máy photocopy này như thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nhiều doanh nghiệp tin dùng Máy photocopy RICOH MP 3555
Nhiều doanh nghiệp tin dùng Máy photocopy RICOH MP 3555

Có chất lượng in ấn, photo tài liệu vượt trội 

Máy photocopy RICOH MP 3555 cho chất lượng bản in sắc nét với độ phân giải 1200 x 1200 dpi nên đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhân viên văn phòng. Máy có tốc độ photo, in ấn tài liệu 35 trang/phút nên phù hợp với doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. 

Máy hoạt động ổn định và không gây hiện tượng kẹt giấy. Ngoài ra, thương hiệu Ricoh còn tích hợp công nghệ xử lý tự động nên cải thiện chất lượng bản sao. 

Tự động nạp và đảo bản gốc

Máy RICOH MP 3555 được nhà sản xuất trang bị khay rút giấy tự động nên thuận tiện khi cần scan hay photo tài liệu liên tục. Ngoài ra, máy tự động nạp và đảo bản gốc nên giúp bạn hoàn tất quá trình in hiệu quả nhất. 

Điều khiển chạm thông minh 

Vì là dòng máy photocopy đa năng nên Máy photocopy RICOH MP 3555 được nhà sản xuất trang bị màn hình cảm ứng. Màn hình có kích thước 10 inch nên giúp bạn thực hiện các thao tác vuốt chạm dễ dàng. Bên cạnh đó, màn hình có độ phân giải cao nên sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm như sử dụng trên smartphone. 

Máy photocopy RICOH MP 3555 được trang bị màn hình cảm ứng
Máy photocopy RICOH MP 3555 được trang bị màn hình cảm ứng

Có sức chứa giấy lớn 

Máy photocopy RICOH MP 3555 có sức chứa giấy lớn. Sức chứa tiêu chuẩn là 1200 tờ và có thể mua khay giấy mở rộng để chứa 4700 tờ. Qua đó giúp tăng hiệu suất làm việc của máy cũng như công việc văn phòng. 

Cho phép bạn có thể làm việc mọi lúc

Đây là một trong những lợi ích đặc biệt khi bạn sử dụng máy RICOH MP 3555. Bởi máy cho phép kết nối mạng và điều khiển từ xa nên bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp hệ thống lưu trữ đám mây nên giúp bạn lưu trữ và chia sẻ tài liệu hiệu quả.

Duy trì các kết nối khác 

Ngoài kết nối mạng, Máy photocopy RICOH MP 3555 còn có thể liên kết với các kết nối khác. Chẳng hạn như USB, HDMI, thẻ SD, NFC… nên giúp bạn có thể thực hiện các thao tác in ấn, photo tài liệu dễ dàng. 

Hiện sản phẩm RICOH MP 3555 được công ty PHOTO RICOH cung cấp. Đây là đơn vị Bán máy photocopy Ricoh giá rẻ và được nhiều khách hàng trao gửi niềm tin. 

Đơn vị cam kết bán sản phẩm chính hãng, chính sách bảo hành tốt và hỗ trợ tư vấn miễn phí. Ngoài ra, đơn vị còn cho quý khách hàng kiểm tra sản phẩm và vận hành thử máy RICOH MP 3555 trước khi mua nên bạn hãy yên tâm về chất lượng. 

Máy photocopy RICOH MP 3555 có thể duy trì các kết nối khác
Máy photocopy RICOH MP 3555 có thể duy trì các kết nối khác

Trên đây đã chia sẻ sức hút mãnh liệt của Máy photocopy RICOH MP 3555. Qua đó, nếu bạn có nhu cầu mua RICOH MP 3555 để tăng hiệu suất làm việc thì hãy liên hệ với công ty PHOTO RICOH. Đây là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường cung cấp máy photocopy RICOH nên sẽ giao cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất.