Lịch Trình Du Lịch Minh Châu 2 Ngày 1 Đêm Được Yêu Thích Hè 2024

Quán Caffe đồi Vô Cực

Khi thời gian mùa hè đến, du khách thường sẽ kháo nhau đi tới những bãi biển xinh đẹp với bờ cát trắng mơ mộng. Nếu bạn muốn có những cảm giác du lịch mới lạ, thay vì tới những bãi biển trên đất liền đã quá quen thuộc, bạn hãy thử một lần ghé thăm bãi biển Minh Châu nằm trên đảo Quan Lạn. Nơi đây không sở hữu vẻ đẹp của phố xá hoa lệ, nhưng lại có được sự hoang sơ, mang đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Nếu bạn có dự định ghé thăm khu du lịch Minh Châu vào mùa hè này, bạn nên đi theo lịch trình như nào để có thể tối ưu được thời gian vui chơi, nghỉ dưỡng của mình? Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm kiếm “Lịch trình du lịch Minh Châu 2 ngày 1 đêm được yêu thích hè 2024” qua bài viết sau.

1, Khung thời gian du lịch Minh Châu 2 ngày 1 đêm hợp lý nhất

Với quỹ thời gian du lịch 2 ngày tại Minh Châu, bạn nên lựa chọn một lịch trình thật hợp lý để bạn vừa được vui chơi tại nhiều địa điểm đẹp, vừa tránh để lãng phí thời gian. Thông thường, trong ngày đầu tiên, bạn sẽ dành cả một buổi sáng để di chuyển nếu bạn xuất phát từ thủ đô Hà Nội. Buổi chiều sẽ là thời gian tắm biển, ngắm cảnh hoàng hôn thật thơ mộng và lãng mạn. Tới tối sẽ là khoảng thời gian bạn vui chơi, khám phá Minh Châu.

Ngày thứ 2 của chuyến đi sẽ là thời gian để bạn khám phá văn hóa, thiên nhiên và phong cảnh của hòn đảo Quan Lạn xinh đẹp này. Bạn cũng có thể dành chút thời gian để mua sắm đặc sản trên đảo về làm quà cho bạn bè, người thân. Phần tiếp theo của bài viết, chúng tôi sẽ gửi tới bạn lịch trình chi tiết du lịch Minh Châu 2 ngày 1 đêm.

Du Lịch Minh Châu

2, Lịch trình du lịch Minh Châu 2 ngày 1 đêm được yêu thích nhất

Ngày 1: Hà Nội – Ao Tiên – Minh Châu

Trong ngày đầu tiên, bạn sẽ xuất phát từ Hà Nội, di chuyển đến cảng Ao Tiên. Sau khi đến cảng, bạn sẽ mua vé tàu đi Minh Châu và ngồi trên tàu hơn 40 phút. Khoảng 11h00, bạn có mặt tại Minh Châu, bạn di chuyển bằng xe điện tới khách sạn để nhận phòng sau đó ăn trưa. Buổi chiều, bạn sẽ tắm biển, vui chơi tại bãi tắm Minh Châu, đắm mình trong làn nước trong vắt và bãi cát trắng mịn. Khoảng 18h30, bạn ăn tối tại khách sạn, sau đó tự do khám phá Minh Châu về đêm, kết thúc ngày du lịch đầu tiên.

Ngày 2: Minh Châu – Quan Lạn – Ao Tiên – Hà Nội

Ngày thứ 2 của bạn bắt đầu bằng việc đón Bình Minh trên bãi biển, sau đó ăn sáng tại khách sạn. Khoảng 8 giờ sáng, bạn bắt đầu lên xe điện để tham quan các địa điểm tại Minh Châu và Quan Lạn như: Rừng phi lao, Đình Quan Lạn, Chùa Quan Lạn, Eo gió, Dòng sông đôi bờ cát trắng…

Sau khi kết thúc hành trình tham quan trong buổi sáng, bạn sẽ làm thủ tục trả phòng, sau đó ăn trưa tại nhà hàng. Bạn lên tàu quay về cảng Ao Tiên chuyến 13h30, sau đó bạn lên xe để quay về thủ đô Hà Nội, kết thúc hành trình du lịch 2 ngày 1 đêm của bạn tại Minh Châu.

Biển Minh Châu

3, Tổng kết

Minh Châu là một điểm đến đặc biệt, khác hẳn với những bãi biển bạn từng tới trước đây. Khung cảnh của khu du lịch này chưa bị con người tác động quá nhiều, do đó vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, tạo nên một sức hấp dẫn kỳ lạ với khách du lịch. Tuy khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm không quá dài, nhưng nếu bạn có được một lịch trình du lịch hợp lý, bạn vẫn có thể ghé thăm được nhiều địa điểm đẹp nhất tại Minh Châu – Quan Lạn hè này.

Trên đây là bài viết về lịch trình trải nghiệm tour Minh Châu – Quan Lạn 2 ngày 1 đêm được yêu thích hè 2024. Qua đây, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có được một sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình sắp tới của mình. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng hè thật trọn vẹn tại Minh Châu!